Ayoko pa sana bumangon at gumising
Kaso ayaw na ng diwa ko bumalik sa paghimbing
Ayoko pa sana kumilos at umalis
Kaso sabi ng wallet ko, ayaw na niyang mabawasan ulit dahil sa lates

Ayoko na sanang pumunta sa mga party
Kaso sabi ng karanasan ko, gusto naman niyang magbaon ng bagong kwento
Ayoko na sanang ituloy ang mga plano,
Kaso sabi ng pangarap ko, nandito pa ako para abutin mo

Ayoko na sanang umasa muli
Kaso sabi ng buhay ko, marami pa kong kailangan tapusin
Ayoko na sanang magsimula muli
Kaso sabi ng tadhana ko, marami pa akong kailangan tahakin

Minsan nakakatawa kung paano ka sinasabay
Ng mundo sa pag-ikot nito
Na kahit gusto mo minsan huminto
Wala kang ibang magawa kundi lumakad ng pasulong

Pero sana dumating din ang araw
Na matuto din akong magpadala sa agos ng buhay
Na hindi na ko matatakot sa paparating na alon
Dahil kaya ko nang tumalon at maglibang sa paligid nito

Leave a Reply

